Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Sữa Similac cho trẻ sơ sinh loại nào tốt?

Sữa Similac cho trẻ sơ sinh loại nào tốt là thắc mắc chung của nhiều bà mẹ vì ai cũng mong muốn chọn được sản phẩm chất lượng nhất. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn vài gợi ý để tham khảo.
Những năm tháng đầu đời đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển cả về vóc dáng lẫn trí tuệ sau này của trẻ. Do đó, việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ sơ sinh rất quan trọng để bé phát triển đều đặn, khỏe mạnh. Chúng ta đều biết rằng, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên trong thời đại ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, các chuyên gia dinh dưỡng đã cho ra đời nhiều sản phẩm sữa công thức bổ sung, mang đến cho trẻ hàm lượng dinh dưỡng khoa học tương đương như sữa mẹ để hỗ trợ sự tăng trưởng, phát triển của bé. Đặc biệt, với những bà mẹ thiếu sữa hoặc không đủ điều kiện để nuôi con bằng sữa mẹ trong thời gian dài thì sữa công thức là lựa chọn hợp lý.
Sữa Similac được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Abbott Hoa Kỳ là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ ở từng giai đoạn độ tuổi, sữa Similac bao gồm nhiều dòng khác nhau. Với trẻ sơ sinh, các loại sữa Similac tốt sau đây được khuyên dùng tại nhiều quốc gia trên thê giới:
1. Sữa Similac Pure Bliss Non – GMO Infant Formula 352g dành cho bé từ 0 -12 tháng của Mỹ
Đây là một trong những dòng sữa Similac đi tiên phong về công nghệ sữa sạch, không sử dụng thành phần biến đổi gen (Non – GMO), không chứa hoc môn tăng trưởng, không chứa kháng sinh nên rất dễ dàng được hấp thụ vào bên trong cơ thể bé, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Với công thức tăng cường DHA và ARA và 25 loại Vitamin và khoáng chất khác, sản phẩm có công dụng hiệu quả trong việc kích thích sự phát triển của trí não và thị lực, nhận thức nhanh nhạy và chính xác. Bên cạnh đó, sữa Similac Pure Bliss Non – GMO Infant Formula 352g dành cho bé từ 0 -12 tháng còn bổ sung Canxi và Vitamin D, thúc đẩy sự tăng trưởng về chiều cao. Prebiotic giúp đường ruột của bé khoẻ mạnh, nâng cao sức đề kháng.


2. Sữa Similac Sensitive Non – GMO dành cho bé từ 0-12 tháng 964g nhập từ Mỹ
Đây là dòng sữa Similac có thành phần dinh dưỡng và hương vị gần giống với sữa mẹ. Hương thơm tự nhiên, độ ngọt và độ ngậy vừa phải giúp bé dễ uống, dễ hấp thụ mà không bị nôn trớ.
Sữa Similac Sensitive Non GMO với thành phần không biến đổi gen, giàu DHA, ARA tốt cho sự phát triển của thị giác và trí não. Hợp chất duy nhất của Carbohydrates là thành phần có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ.


3. Sữa bột SimilacAdvance tối ưu hệ miễn dịch dành cho bé từ 0-12 tháng của Mỹ
Với hàm lượng Nucleotide có hàm lượng và tỉ lệ tương đương với tổng toàn bộ nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ, sữa bột Similac Advance tối ưu hệ miễn dịch làm gia tăng hàm lượng kháng thể trong hệ miễn dịch, nâng cao sức kháng, giúp bé không bị yếu ớt, sụt cân vì những yếu tố bất lợi từ môi trường.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến công thức dinh dưỡng với đầy đủ các thành phần lutein, DHA và vitamin E cần thiết cho sự phát triển của não bộ, thị lực, giúp bé có một khởi đầu vững chắc để bứt phá trong tương lai.



Đó là một số sản phẩm sữa Similac tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh mà các mẹ có thể lựa chọn để cung cấp cho con nguồn dinh dưỡng giá trị. Truy cập Domy.vn để tìm hiểu thêm thông tin cũng như đặt mua những sản phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...