Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Thành phần dinh dưỡng đặc biệt có trong sữa ensure dành cho người gầy

Hiện nay thương hiệu Abbott Hoa Kỳ đã cho ra đời nhiều loại sữa Ensure riêng, mỗi sản phẩm đều có tác dụng khác nhau. Thế nhưng, có một loại sữa được phổ biến mà hầu như ai thiếu chất dinh dưỡng đều có thể bổ sung . Chính là sữa ensure cho người gầy giúp bạn giải quyết thân hình “cò hương” của mình nhanh chóng.
Xem thêm:
Chống rụng tóc bằng viên uống kích mọc tóc biotin natrol
Rụng Tóc Thì Nên Xử Dụng Thương Hiệu Dầu Gội Gì
Nên mua thuốc thuốc vitamin e 400 iu chỗ nào tốt hơn hết

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tuân thủ theo chế độ ăn hợp lý để có thể cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ hoặc những thực phẩm giúp bạn tăng cân nhanh chóng nhé.
Thành phần dinh dưỡng đặc biệt có trong sữa Ensure dành cho người tăng cân cần phải có.
Lượng Calories: Đây là thành phần dành cho những bạn muốn tăng cân nhanh chóng. Mỗi ngày nên bổ sung Calories lớn hơn 1200 một lần dùng. Nếu muốn tăng cân chậm thì bạn chỉ nên bổ sung  hàm lượng Calories lớn hơn 600 lần dùng. Đặc biệt trong sữa ensure dành cho người gầy có chứa gần 1200 một lần dùng.
Protein: Đây là nguồn dinh dưỡng quan trọng để tăng cường cơ bắp. Bạn nên lưu ý chọn nguồn protein dồi dào nếu quá thấp sẽ dẫn đến lượng đường, chất béo dễ gây cho bạn tình trạng béo phì nhé!
Chất béo: Bạn không nên chọn sữa dành cho người gầy có chứa thành phần Trans fat đây là thành phần có hại. Trong danh sách sữa tăng cân không được chứa thành phần này. Vì thế mà sữa ensure cho người gầy tuyệt đối không sử dụng thành phần Trans fat.
Cholesterol: thành phần Cholesterol càng thấp càng tốt. Theo các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng mỗi ngày bạn chỉ cần nạp 300mg cholesterol là được.
Đường: Nếu một loại sữa cung cấp nguồn dinh dưỡng như nhau, nhưng loại sữa nào có chứa lượng đường nhiều chứng tỏ sản phẩm sử dụng chất tạo ngọt hoặc đường hóa học. Cho nên sử dụng ít đường thì ức khỏe của bạn càng tốt.
Vitamin và khoáng chất: Bạn nên chọn các loại sữa tăng cân có bổ úng nhiều laoij vitamin và khoáng chất. Điều này không chỉ giúp bạn tăng cân dễ dàng mà còn tốt cho sức khỏe.

Sữa ensure dành cho người gầy đến từ thương hiệu nổi tiếng và uy tín:
Sữa ensure cho người gầy có thể nói là sản phẩm an tonaf và chất lượng hàng đầu mà được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Mặc dù sản xuất trực tiếp ở Mỹ và đưa đến tận tay người tiêu dùng bằng đường xách tay hoặc nhập khẩu với chi phí có phần hơi mắt nhưng sản phẩm vẫn được nhiều chị em tin dùng và sử dụng.
Đặc biệt, sữa ensure dành cho người gầy được bày bán rộng rãi trên thị trường của các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...