Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Viên uống omega 3 giá bao nhiêu là đúng nhất

viên uống omega 3 là sản phẩm được chiết xuất từ loại cá ở sâu dưới đại dương để tạo thành những viên dầu cá bổ sung dinh dưỡng cho mắt cảu bạnLuôn được chiết xuất từ cá đại dương – viên uống dầu cáĐược loại bỏ thủy ngân bằng phương pháp chưng cất phân tử với công nghệ cao nên viên uống omega 3 luôn đảm bảo sử khỏe cho đôi mắt của bạn cũng như độ tinh khiết của sản phẩm.

Bạn có biết đôi mắt của mỗi người có thể xử lý 36.000 đơn vị thông tin mỗi giờĐó là nguyên nhận tại sao việc bảo vệ tầm nhìn và cách chăm sóc cho đôi mắt lại rất quan trọng.

Được xem là nơi có thể chứa đựng được cả thế giới ta có thể tầm quan trong của mắtChúng ta luôn phải lo lắng bởi chứng cận thị một bệnh về mắt rất đặc biệt là do tác động của môi trường sống xung quanh chúng ta cùng với những tác động có cường độ cao từ các nguyên nhân khác trong cuộc sống.

Bạn có thể tham khảo omega 3 giá bao nhiêu tại: http://domy.vn/d352-dau-ca-nature-made-fish-oil-omega-3-1200mg-hop-200-vien---my.html

Cùng congthuclamdepaz tham khảo thông tin nhé


Thành phần của viên uống:

Methacrylic Acid Copolymer, Omega 3, Glycerin, Glycerin, Tocopherol, Gelatin, Polysorbate 80, Ethylcellulose, Ammonium Hydroxide, Sodium Alginate, Stearic Acid, nước tinh khiết.

Công dụng của viên uống dầu cá

Hỗ trợ làm giảm lượng triglyceride và cholesterol trong máucải thiện bệnh tiểu đường, ngăn chặn sự kết tập tiểu cầunhững bệnh như tắt nghẽn hay sơ vữa động mạch do huyết khối hình thành được cải thiện hoàn toàn cùng các bệnh như huyết áp tim mạch được ngăn ngừa.
Mắt sẽ sáng hơn, mỏi mắt do sử dụng mắt trong công việc hàng ngày sẽ được giảm, võng mạc của mắt sẽ được bồi dưỡng.
Đẩy lùi thoái hóa não, trí lực sẽ ngày một được nâng cao
+Chống suy nhược cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ tốt.

omega 3 giá bao nhiêu


Đặc điểm của dầu cá

- Không có màu sắc hay mùi vị nhân tạo.
- Không sử dụng chất bảo quản.
- Không có men.
- Sản phẩm này thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên không có tác dụng phụ.

Với omega 3 giá bao nhiêu 360.000 VND dây là giá cho sản phẩm chính hãng tại Domy.vn

Bạn có thể tham khảo thêm một số phương pháp sử dụng omega 3 tốt nhất: http://domy.vn/d2304-su-dung-vien-uong-omega-3-truoc-hay-sau-bua-an-la-hieu-qua-.html


Hướng dẫn sử dụng viên uống dầu cá


Liều dùng cho người lớn là 2 lần uống mỗi lần 1 viên.
Hãy dùng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ cho trẻ dưới 12 tuổi là dùng 1 viên/ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...