Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Không còn e ngại về nám da vì đã có Dr Select 7 gói đến từ Nhật

Phụ nữ vẫn hay than phiền về ngoại hình và sắc vóc – những vũ khí giúp họ trở nên xinh đẹp, được ái mộ trong mắt nhìn của người khác giới. Thế nhưng cùng với thời gian, các vấn đề lão hóa xuất hiện khiến chị em không tránh khỏi những ưu phiền về làn da của mình. Hiểu được tâm sự trên, dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Dr Select từ Nhật Bản được ra đời và trở thành bí quyết nắm giữ thanh xuân dành cho phái đẹp.
Xem thêm
Chiết xuất nhau thai heo từ Dr Select

Các loại mỹ phẩm thông thường được chiết xuất từ các thành phần quen thuộc như hương liệu, thảo dược hay từ cây trái tự nhiên… nghiêng về thực vật thiên nhiên, tuyệt đối an toàn dành cho da. Tuy nhiên, Dr Select cũng xuất phát từ sự yên tâm khi sử dụng của khách hàng và nhu cầu xóa bỏ tàn nhang, thâm nám trên gương mặt đã từng xinh đẹp của bạn đã phát triển thành công thức đột phá với hiệu quả phục hồi da, đẩy lùi lão hóa tối ưu nhờ tinh chất nhau thai heo.


Nhau thai heo chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu chất chống oxi hóa và collagen giúp phục hồi da nhanh chóng, cải thiện sự mịn màng và tăng độ đàn hồi da. Đồng thời, nhau thai heo còn có tác dụng loại bỏ nguyên nhân gây ra lão hóa, giúp bạn sở hữu làn da trắng rạng rỡ mà không hề lo ngại về thâm nám, sạm da.

Bí quyết trẻ đẹp bằng tinh chất nhau thai heo Dr. Select Placenta 300.000

Dr Select Placenta 300.000 được sản xuất dưới dạng gói 270mg/gói, 7 gói/hộp. Sản phẩm mang lại rất nhiều công dụng cho sức khỏe và hiệu quả thẩm mỹ cao. Dr Select giúp lưu thông máu dễ dàng, hỗ trợ quá trình trao đổi chất để cung ứng đủ nguồn năng lượng cho cơ thể mỗi ngày, cân bằng cải thiện các nội tiết tố và quá trình điều chỉnh hoocmon đem đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và ổn định, ngay cả khi phải đối mặt với vấn đề tuổi tác. 


Đối với làn da, nhau thai heo Dr Select có tác dụng giúp làn da khỏe mạnh nhờ liên kết các phân tử collagen, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của hắc sắc tố melanin gây ra nám da và tàn nhang ở phụ nữ. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho móng, tóc, giúp phụ nữ sở hữu vòng 1 quyến rũ hơn…

Mang đến cách làm đẹp đơn giản nhất dành cho bạn, Dr Select được đóng thành gói nhỏ tiện dụng, có thể pha loãng với nước để uống, liều dùng 1 gói mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vẻ ngoài toàn diện và cuốn hút như thời thiếu nữ.


Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể cập nhật tại http://domy.vn/d1889-tinh-chat-nhau-thai-heo-dr--select-placenta-300-000-mg---chong-lao-hoa--tri-nam--tan-nhang-30-goi-cua-nhat-ban.html để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...