Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Sữa bột Ensure đảm bảo một sức khỏe tốt cho mọi lứa tuổi

Việc sử dụng các sản phẩm chức năng, các sản phẩm dinh dưỡng để tăng cường và bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình đã không còn xa lạ trong những năm gần đây. Hướng tới một cuộc sống toàn diện về mọi mặt, sức khỏe là điều không thể bỏ qua, con người quan tâm hơn tới các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, cung cấp dưỡng chất giúp cơ thể phát triển tối ưu. Sữa được đánh giá cao trong số các sản phẩm vì sức khỏe, một trong những sản phẩm bán chạy trên thị trường, được người tiêu dụng lấy làm lựa chọn hàng đầu cho sự phát triển của cơ thể chính là dòng sữa bột Ensure.

Sữa bột Ensure dùng cho những đối tượng nào?
Sữa bột Ensure dạng bột chứa các dưỡng chất cần thiết như carbohydrate, protein, 15 vitamin và 14 khoáng chất, thích hợp cho những người đang trong quá trình hồi phục sức khỏe, đang mắc bệnh không ăn uống được nhiều, hay có thể dùng để bổ sung nguồn dinh dưỡng cho các bữa ăn hằng ngày. Do đó, sữa bột Ensure phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi, từ trẻ em tới người già, từ thanh niên hay trung niên, cho những ai muốn tăng cường sức khỏe, phục hồi sau phẫu thuật. Ngoài ra, loại sữa bột này rất tốt cho phụ nữ đang mang thai giúp mẹ và bé cùng phát triển tốt nhất.
Xem thêm
Công dụng của sữa bột Ensure là gì?
Sữa bột Ensure giúp tăng cường hệ thống miễn dịch từ cơ thể, cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng, thiết yếu cho cơ thể phát triển khỏe mạnh, đầy đủ dinh dưỡng bên cạnh việc cung cấp 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, axit béo, hàm lượng axit béo no và cholesterol thấp cho cơ thể hoạt động hiệu quả.
Đối với người bệnh vừa mới phẫu thuật, đang trong quá trình hồi phục, những người không ăn uống đầy đủ các bữa… một ly sữa bột Ensure sẽ cung cấp thành phần dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể, có thể thay thế cho một bữa ăn của bạn. Do đó, sữa bột ensure thật sự mang đến sự tiện lợi cho sức khỏe của mỗi người.

Sữa bột Ensure Vanilla 850g của Úc là lựa chọn số một của các chuyên gia dinh dưỡng, sản phẩm thích hợp cho người lớn, người ăn kém, đang trong quá trình hồi phục sức khỏe. Đây là lựa chọn tối ưu để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể đảm bảo cơ thể luôn cân bằng các chất và phát triển hiệu quả.
Bên cạnh đó, một sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Abbott Hoa kỳ, sữa bột Ensure ® Powder 397g với hàm lượng các chất dinh dưỡng dồi dào, cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết để cơ thể hoạt động và phát triển tốt nhất. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ đang mang thai, các mẹ sau khi sinh, cho cả người già và trẻ em… Đây là sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi và thể trạng cơ thể - một sự đầu tư hiệu quả cho sức khỏe.

Để có thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm sữa bột Ensure cùng nhiều dòng sản phẩm khác và có sự lựa chọn chính xác nhất các bạn hãy truy cập trang web Domy.com để tìm hiểu rõ hơn nhé.
Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...