Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Vitamin cho người tiểu đường nhập khẩu từ Mỹ

Người mắc chứng bệnh tiểu đường phải được điều trị ngay & kiêng cữ giàu nên nhiều lúc có khả năng sẽ bị thiếu các chất dinh dưỡng quan trọngchính Vì thế, Vitamin cho người tiểu đường Diabetes Health Pack Nature Made đã thành lập & là sản phẩm sát cánh đồng hành rất tốt dành cho những người chiến đấu cùng bệnh tiểu đường.
Xem thêm:






Bệnh tiểu đường hay còn gọi là bệnh đái tháo đường (tên tiếng anh Diabetes mellitus) là một nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao, trong giai đoạn mới phát thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều, tiểu ban đêm và do đó làm khát nước.

Việt Nam là quốc gia có tỉ lệ bệnh tiểu đường chỉ đứng thứ 10 thế giới và là nước có bệnh tiểu đường phát triển nhanh nhất. Từ 2,7% người dân mắc bệnh đái tháo đường năm 2001, năm 2010, tỷ lệ này đã tăng lên hơn 6%. Đến năm 2025 số người mắc có thể tăng thành 8 triệu người.

Nature Made Diabetes Health Pack 30 gói cung cấp những chất dinh dưỡng thiết yếu có thể thiếu do bệnh tiểu đường gây ra cho sức khỏe trong 30 ngày. Mỗi gói cung cấp các loại vitamin, khoáng chất và alpha lipoic acid.
Dùng một gói nhỏ mỗi ngày vào bữa ăn. Để đảm bảo chất lượng và tươi mới, giữ ở nơi thoáng mát, khô ráo, xa tầm tay của trẻ em.

- Alpha Lipoic Acid với Trà xanh
Chất chống oxy hóa kích hoạt những chất chống oxy hóa khác. Bảo vệ chống lại những gốc tự do và giúp bổ sung những thiếu hụt về dinh dưỡng thường gặp ở bệnh nhân tiểu đường. Duy trì hệ thần kinh và trao đổi chất khoẻ mạnh

- Các vitamin / Khoáng chất
Một công thức hiệu nghiệm với Lutein. Bổ sung vitamin và khoáng chất để hỗ trợ về dinh dưỡng cho tim và hệ tiêu hóa. Lutein giúp đôi mắt khỏe mạnh.

- Chromium
Cần thiết cho sự trao đổi chất carbohydrate. Hữu ích cho sự trao đổi chất đạm và chất béo thông thường.

- Selenium
Một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể khỏi những gốc tự do (chất oxy hóa) được coi là nguyên nhân gây hủy hoại tế bào.



- Folic Acid
Giúp duy trì chức năng tim. Folic Acid giúp đạt được mức homocysteine thông thường trong cơ thể, yếu tố quan trọng để duy trì trái tim khỏe mạnh.

- Vitamin C
Một chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch. Vitamin C giúp trung hòa các gốc tự do và giúp hấp thu sắt vào cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...