Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Kem tẩy tế bào chết Sakura mang lại làn da trắng mịn cho phụ nữ

Tẩy tế bào chết cho làn da là công đoạn quan trọng trong các công việc chú tâm làn da của chị em đàn bà. Đó là bước đưa ra quyết định đến sự tươi sáng  mịn màng của lớp da. Về sau là những điều quý khách nên biết khi tẩy tế bào chết cho làn da.
Xem thêm:

Tùy từng loại da mà có phương pháp tẩy tế bào chết khác nhau

Có 2 phương pháp tẩy tế bào chết dựa trên nguyên tắc hoạt động của chúng. Đó là tẩy tế bào da chết vật lỹ và hóa học. Phương pháp tẩy tế bào da chết vật lý áp dụng cho những người da dầu. Đối với những trường hợp da khô, phương pháp hóa học sẽ là ưu tiên hàng đầu cho bạn.

Những lưu ý khi sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết

Không nên quá lạm dụng việc tẩy tế bào chết vì sẽ làm tổn thương da, tốt nhất nên tẩy tế bào da chết  khoảng 1 tuần/ lần.
Sau khi tẩy tế bào da chết, làn da mới sẽ yếu hơn. Vì vậy bạn cần tránh đi nắng, nếu không sẽ bị bỏng da và xuất hiện tình trạng thâm nám.
Không tảy da chết cho những vùng da quá mẩn cảm như vùng mắt, nách,…
Không dùng sản phẩm tẩy da chết toàn thân để dùng cho vùng mặt và ngược lại.
Xem thật kỹ nhãn mác và thành phần sản phẩm để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của mình.


Chọn mua sản phẩm tẩy tế bào chết nào phù hợp?

Kem tẩy tế bào chết Sakura Body Scrub 200ml của Nhật Bản đang có mặt tại Trumsi.vn là sản phẩm có thành phần thiên nhiên, tẩy đi các tế bào da chết trên da hiệu quả, đồng thời mang lại làn da láng mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...