Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Các sản phẩm viên uống trị nám của Nhật bán chạy nhất hiện nay

Làm thế nào để xóa mờ và tiêu diệt tận gốc các vết nám, thâm sạm “đáng ghét” trên mặt? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số sản phẩm viên uống trị nám của Nhật đang được yêu thích hiện nay nhờ công dụng trị nám vượt trội.
Xem thêm
Nám da là một trong những vấn đề mà nhiều chị em đang phải khổ sở tìm cách chữa trị hiện nay. Nám da có thể hình thành từ nhiều nguyên nhân khác nhau: bẩm sinh, rối loạn nội tiết tố, tác hại từ môi trường, thói quen ăn suống sinh hoạt... Những vùng nám trên mặt khiến chị em không tự tin về vẻ ngoài của mình, cải trở trong giao tiếp.


Các sản phẩm viên uống trị nám của Nhật là giải pháp tuyệt vời để bạn xua tan vết nám, lấy lại làn da trắng sáng không tì vết. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các sản phẩm này đáp ứng mọi tiêu chí về độ an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài hơn hẳn các phương pháp trị nám thông thường.
Dưới đây là một số sản phẩm viên uống trị nám của Nhật bán chạy nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo:
Viên uống sáng da, trị nám Transamin 250mg 500 viên của Nhật
Đây là một trong những sản phẩm trị nám hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào và được nhiều chị em tin chọn thời gian qua.

Sản phẩm được bổ sung thành phần Axit Tranexamic - một chất được tổng hợp dựa trên các axit amin lysine rất cần thiết cho cơ thể. Thành phần này có tác dụng ngăn chặn sự sản sinh các sắc tố melanin, xóa mờ nám chỉ sau một thời gian ngắn và ngăn ngừa nguy cơ các vết nám, tàn nhang xuất hiện trở lại, trả lại làn da trắng sáng và mịn màng.
Viên uống trắng da, trị nám Transino White C của Nhật
Sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng vitamin C và nhiều dưỡng chất có lợi cho da, giúp làm trắng da, loại bỏ các đốm nám, tàn nhang, ngăn chặn hắc tố và tăng cường thải độc, cho làn da trắng sáng hơn, khỏe mạnh hơn và đặc biệt là đánh bay thâm nám, tàn nhang hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung độ ẩm cho da, tăng cường độ đàn hồi và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.
Viên uống trắng da, trị nám White Glutathione 500mg 60 viên của Nhật Bản
Glutathione là thành phần có công dụng hiệu quả trong việc giải độc cho da, phân hủy kim loại nặng và các gốc tự do có trong da, giúp da trắng sáng và khỏe mạnh từ sâu bên trong. Viên uống trắng da, trị nám White Glutathione 500mg với hàm lượng Glutathione dồi dào chính là giải pháp tuyệt vời đối với những làn da bị thâm nám, xỉn màu.

Các thành phần trong sản phẩm sẽ tác động vào bên trong da, giảm lượng melanin trong cơ thể, giúp da trắng sáng mịn màng từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, viên uống còn cung cấp hơn 20% Collagen, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho làn da, chống lão hóa da và duy trì sự tươi trẻ, thanh xuân cho làn da của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...