Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Siêu bất ngờ trước top 3 dầu gội của Mỹ

Sở hữu một mái tóc suôn mượt, bồng bềnh, chắc khỏe đầy sức sống luôn là ước mơ của hầu hết các chị em phái đẹp. Song sóng đó, việc ngăn ngừa triệu chứng rụng tóc cũng như phục hồi mái tóc xơ rối, khô yếu là vấn đề được các chị quan tâm hàng đầu. Thế nhưng, mong ước chỉ là ước mong khi các tác nhân từ môi trường bụi bẩn, nắng nóng, hóa chất không buông tha mái tóc của phái đẹp. Đặc biệt, việc chọn và dùng sai sảm phẩm dầu gội đầu là nguyên nhân chính khiến con đường chinh phục mái tóc óng ả mượt mà của chị em bị thu hẹp.
Trước thực tế ấy, chị em phải loay hoay lựa chọn và dành thời gian dài để thử các dòng sản phẩm dầu gội khác nhau nhưng hiệu quả mang lại thì vô cùng mờ nhạt. Tuy nhiên, kể từ hôm nay, vấn đề chăm sóc mái tóc của chị em phái đẹp chỉ gói gọn trong bài viết dưới đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 dầu gọi của Mỹ để thấy được công dụng diệu kỳ ít thấy ở các sản phẩm dầu gội đầu trên thị trường hiện nay.
Dầu gội của Mỹ Pantene Pro-V Classic Clean 2 in 1 loại 750ml là bước kết hợp giữa dầu gội và dầu xả, giúp làm sạch sâu, dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, mang lại cho bạn mái tóc suôn mềm và chắc khỏe. Sản phẩm dầu gội của Mỹ này là sản phẩm được rất nhiều các gia đình tin dùng và lựa chọn.

Xem thêm:
Sản phẩm dầu gội của Mỹ sẽ làm sạch sâu đến từng ngọn tóc. Đồng thời, tăng cường dưỡng chất và cung cấp một lượng Vitamin cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, đem lại một mái tóc bóng khỏe, suôn mượt, dễ chải. Ngoài ra, nhờ kết hợp với tinh dầu dưỡng nên mái tóc sẽ ngày càng trở nên bóng mềm và mượt mà.
      Dầu gội của Mỹ TREsemme Renewal Hair & Scalp loại 739ml
Dầu gội TREsemme Renewal Hair & Scalp với công thức được chiết xuất từ hạt hướng dương và cây trà dành riêng cho mái tóc bị thư tổn, giúp tái tạo và phục hồi những vùng tóc bị thô ráp, gãy ngọn…Tóc bạn sẽ ngày càng mềm mượt nhờ được cung cấp đầy đủ độ ẩm.
Dầu gội của mỹ là dầu gội chuyên nghiệp dành riêng cho tóc bị hư tổn, tái tạo và phục hồi những vùng tóc bị gãy ngọn, thô ráp, xơ cứng, giúp nuôi dưỡng da đầu từ gốc đến ngọn. Sản phẩm được bổ sung chiết xuất từ cây trà và hạt hướng dương giúp làm mới và mềm mái tóc đem lại chất lượng như ở các salon chuyên nghiệp.

Dầu gội của Mỹ Pantene Pro-V Color Revival 750ml với hệ dưỡng chất Pro-V giúp giữ màu tóc bền màu và nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc trở nên chắc khỏe, bóng mượt cùng màu tóc càng ngày càng rạng rỡ kết hợp với mùi hương thơm mát, dễ chịu, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Sản phẩm giúp giữ nguyên vẹn được màu tóc nhuộm, bảo vệ tóc giúp giữ màu tóc không bị xuống màu. Khi sử dụng, Pantene Pro-V Color Revival sẽ làm sạch nhẹ nhàng da đầu và lấy đi các bụi bẩn bám trên tóc, tăng cường độ bóng của tóc. Bên cạnh đó, nuôi dưỡng tóc tư sâu bên trong để mái tóc trở nên khỏe mạnh, rạng rỡ, bồng bềnh và mềm mại mỗi khi chạm vào. Đặc biệt, sản phẩm sẽ lưu lại mùi hương thơm trên tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...