Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Thuốc glucosamine HCL & MSM 1500mg – sản phẩm cho xương khớp khỏe mạnh

Trên thị trường, sản phẩm bổ trợ xương khớp xuất hiện khá nhiều, sự lẫn lộn thật giả cũng biến hóa không ngừng. Để chọn được một sản phẩm và một thương hiệu uy tín, chất lượng là mong muốn của bất kỳ người tiêu dùng. Nhất là những người đang lo lắng vì xương khớp, cơn đau xương khớp hành hạ mỗi ngày.
Một trong những sản phẩm bỗ trợ xương khớp hiệu quả của thương hiệu Kirkland Signature từ Mỹ đã, đang và sẽ luôn mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng, sản phẩm thuốc glucosamine HCL & MSM 1500mg. Sản phẩm này vì sao được ưa chuộng và tin dùng như thế, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Kirkland Signature đạt danh hiệu là một trong 5 thương hiệu thực phẩm chức năng thiên nhiên uy tín nhất của Mỹ do Hội đồng Dược điển Hoa Kỳ (USP) đã nghiên cứu, đánh giá, bình chọn và công bố.


Đây là thương hiệu thực phẩm chức năng thiên nhiên của Costco - nhà bán lẻ lớn nhất nước Mỹ với hơn 400 kho hàng trên khắp đất nước và hơn 170 cửa hàng ở Canada, Mexico, Anh, Nhật Bản, Thái Lan, Australia và Hàn Quốc.

Các sản phẩm mang thương hiệu Kirkland Signature đều được cấp dấu xác nhận của Hội đồng Dược điển Mỹ. Vì thế, tại Costco, khách hàng có thể an tâm khi mua vitamin, khoáng chất, dầu cá omega-3, glucosamine, các chế phẩm sinh học, MSM và vitamin D3.

Do đó, sản phẩm được tạo nên từ thương hiệu Kirkland Signature sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng. Sản phẩm thuốc glucosamine HCL & MSM 1500mg được sự tin dùng của người tiêu dùng không chỉ từ nhãn hàng mà còn bởi chất lượng của sản phẩm, hiệu quả của sản phẩm đã được kiểm chứng sử dụng ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Xem thêm:

Thuốc glucosamine HCL & MSM 1500mg của Kirkland Signature có gì đặc biệt?

Thuốc glucosamine HCL & MSM 1500mg cung cấp lượng glucosamine HCL 1500mg & MSM 1500mg, đây là hàm lượng tiêu chuẩn theo bộ y tế của Mỹ, đảm bảo an toàn cho người dùng và hỗ trợ điều trị các vấn đề đau nhức xương khớp hiệu quả.

Ngoài ra, chất glucosamine không có tác dụng phụ nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.


Phânbiệt thật – giả thuốc glucosamine HCL & MSM 1500mg nhập khẩu từ Mỹ

Sản phẩm thuốc glucosamine HCL & MSM 1500mg nhập khẩu từ Mỹ thật sẽ có màu sắc tổng thể rõ ràng, in sắc nét, đầy đủ seal. Những sản phẩm nhái lại sẽ có màu sắc nhạt, nhòe, chất lượng in không sắc nét.

Sản phẩm thật sẽ có nhãn phụ ghi rõ thành phần, công dụng, nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, có mộc đỏ của nhà nhập khẩu, tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Đối với sản phẩm thật, hạn sử dụng được nhà sản xuất khắc laze lõm xuống, tay sờ thấy nhám. sản phẩm nhái, hạn sử dụng được scan không có độ lõm, tay sờ không nhám hoặc in với chất lượng kém, không thấy vết lõm như hàng thật.


Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin và cách nhân biết sản phẩm thuốc glucosamine HCL & MSM 1500mg nhập khẩu từ Mỹ thật, giả cùng các sản phẩm khác trên trang web DOMY.COM nhé, DOMY.COM cam kết hàng thật, chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông thái, chọn mua những sản phẩm chính hãng, chất lượng và hiệu quả nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...