Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Trắng da toàn thân cùng Pure White Shiseido của Nhật Bản

Phụ nữ chúng ta luôn muốn sở hữu cho mình một làn da sáng mịn, đầy trẻ trung, nhưng việc lựa chọn được những sản phẩm an toàn và có hiệu quả luôn là nỗi băn khoăn, lo ngại của nhiều chị em.
Khi nhắc đến vấn đề chăm sóc sắc đẹp, không ai lại không nghĩ đến thương hiệu Shiseido với những sản phẩm tiên tiến, có giá trị sử dụng hoàn hảo, với công dụng vượt trội trong việc giữ gìn sự tươi trẻ của tuổi thanh xuân. Shiseido là một trong số rất ít các thương hiệu châu Á có mặt trong danh sách các thương hiệu hàng đầu thế giới. Ngày nay, Shiseido tiếp tục sự nghiệp kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để tạo ra nhiều sản phẩm chăm sóc da cũng như nhiều sản phẩm kết hợp khác để phát triển một mạng lưới phân phối rộng khắp Nhật Bản, xuyên suốt châu Á và một số các thị trường chính trên khắp thế giới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp hiện nay, Shiseido đã cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp từ dạng bột, dạng viên đến dạng nước. Trong đó có nước uống trắng da Pure White. Đây là bí quyết trẻ hóa da của phụ nữ Nhật Bản. Với chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên kết hợp với vitamin C, đặc biệt hoàn toàn không có chứa cafein gây hại cho làn da, Pure White làm tan những hắc tố đen sâu bên da giúp da mặt căng hơn và trắng sáng một cách tự nhiên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
Xem thêm:
Nước uống trắng da Pure White với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên (quả câu kỉ tử, ngọc trai, lúa mạch, chiết xuất hoa cúc, trái vải), hoàn toàn không chứa cafein gây hại cho da và có vị ngọt dễ uống, hoàn toàn không có vị khó chịu. Sản phẩm có công dụng:  
- Làm trắng da tự nhiên với thành phần vitamin C 1000mg.
- Trị tàn nhang, xua tan vết nám.
- Chống lại tia tử ngoại, làm tan các hắc tố đen sâu trong da (nguyên nhân gây nám và đồi mồi).
- Đem lại vẻ đẹp trong sáng và rực rỡ cho phụ nữ chống lại tác dụng xấu của tia cực tím. Làn da bạn sẽ có vẻ đẹp rực rỡ do được hỗ trợ đầy đủ Vitamin : với hỗn hợp vitamin C 1000mg, enzyme chế biến vitamin P, adlay, licorice, GABA, ceramide, và vitamin E,…
- Ngay sau một tháng sử dụng da mặt bạn sẽ căng hơn, da mịn màng hơn, lỗ chân lông nhỏ lại, trang điểm đẹp hơn do làn da đã được tái tạo và trắng một cách tự nhiên.
- Hơn nữa sản phẩm tồn tại ở dạng nước uống nên các dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ vào cơ thể, giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng. 

Thương hiệu Shiseido xây dựng trung tâm nghiên cứu đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1916. Công ty cam kết khái niệm lại cái đẹp và khám phá công nghệ mới để tôn vinh cái đẹp từ sâu bên trong cho đến vẻ ngoài. Với sự cống hiến và nỗ lực không ngừng,hiên nay đã có thêm những trung tâm nghiên cứu tại Trung Quốc, Thái Lan, Hoa Kì, và Pháp. Thương hiệu Shiseido đã trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và nghiên cứu chuyên sâu về da. Shiseido có một thế mạnh khi gia nhập vào thị trường ngành mỹ phẩm, thời trang cao cấp trên
 thế giới – Là thương hiệu châu Á đầu tiên mang nét huyền bí và một chút tinh tế của phương Đông truyền thống, được gửi gắm qua từng sản phẩm.
Nước uống trắng da Pure White sẽ nuôi dưỡng làn da bạn mịn màng tươi sáng, giúp giảm thiểu những nếp nhăn, chống chảy xệ và lão hóa da một cách hoàn hảo nhất. Giúp bạn có thể thấy được tác dụng chỉ sau 30 ngày sử dụng, chắc chắn rằng bạn sẽ không khỏi bất ngờ với sự mịn màng, trắng sáng của làn da dù là được trang điểm hay không.
Hãy thử trải nghiệm những công dụng tuyệt vời của sản phẩm chất lượng này nhé, chúc các bạn thành công!
Xem thêm : http://cms.domy.vn/images/image/tintuc/pure-white-cua-shiseido.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...