Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Trẻ bao nhiêu tháng tuổi có thể sử dụng Sữa similac 1

Đối với trẻ sơ sinh không phải loại sữa nào cũng có thể sử dụng được, nhất là trong tháng tuổi từ 0 đến 6 tháng. Trong giai đoạn đầu mới chào đời, mẹ được khuyên phải cho con bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời vì chỉ có sữa mẹ mới cung cấp đủ chất dinh dưỡng và hoàn thiện hệ miễn dịch cho trẻ. Nhưng không ai cũng có sữa “mát” đủ để bé phát triển mập mạp, khỏe mạnh. Chính vì thế mẹ cần một loại sữa dinh dưỡng, tốt như sữa mẹ. Sữa similac 1 là một loại sữa như vậy. Loại sữa của thương hiệu Abbott này được các bác sĩ Việt khuyên dùng. Nếu con bạn đang trong tình trạng ốm yếu thì hãy thăm khám cho bé ngay và tìm hiểu ngay về Sữa similac 1 để nhanh chóng cho bé được uống loại sữa tốt nhất.

Các bà mẹ trên thế giới đã và đang tin tưởng sử dụng
Trong những năm gần đây trên thị trường sữa có rất nhiều loại sữa được tung ra với nhiều chức năng khác nhau, nhưng Sữa similac 1 vẫn luôn là một loại sữa được ưa chuộng. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người chọn similac như vậy. Những bé đã sử dụng loại sữa này trong một khoảng thời gian đều phát triển nhanh hơn trước đây, giúp mẹ không còn phải lo lắng về tình trạng cân nặng hay chiều cao của bé. Bên cạnh đó, loại sữa này có hương vị rất dễ uống. Nếu bạn có con nhỏ bạn sẽ hiểu, không phải loại sữa nào đút cho bé thì bé cũng chịu uống. Mặc dù bé nhà bạn chưa thể nói nhưng bé có thể biểu hiện ra ngoài là mình thích hay không thích. Các mẹ đã cho con uống similac nói rằng cháu thậm chí có thể uống được 700ml sữa mỗi ngày.


Để kiếm ra một loại sữa vừa chất lượng mà giá cả phải chăng trong vô vàn những loại sữa hiện nay là rất khó ngay từ lúc đầu. Phải may mắn lắm thì bạn mới có thể chọn được loại sữa bé thích ngay từ đầu, không thì bạn sẽ phải đổi sữa liên tục cho con. Thương hiệu Abbott hiểu bé cần những gì và luôn đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất cho con bạn. Trong Sữa similac 1 có chứa những chất dinh dưỡng thiết yếu như AA, DHA, Taurin, cholin, chất sắt,... giúp hệ miễn dịch của bé phát triển như khi được uống sữa mẹ đầy đủ. Uống similac thường xuyên được chứng minh là tăng sức đề kháng. Đồng thời loại sữa này cũng giúp bé nhanh nhẹn hơn, khỏe mạnh hơn. Điều này phần nào giúp bố mẹ bé ăn ngon ngủ yên rồi, đúng không ạ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...