Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Giá sữa similac dành cho trẻ sơ sinh hiện nay là bao nhiêu?


Giá bán sữa similac dành cho bé sơ sinh hiện nay là bao nhiêu

Có nên bổ sung sữa similac cho trẻ sơ sinh?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa similac cho trẻ sơ sinh được nhiều mẹ sử dụng để bổ sung cho bé như một nguồn dinh dưỡng rất cần thiết cho cơ thể hiện nay. Vì thế có nhiều câu hỏi được đặt ra đó chính là sữa similac có thực sự tốt cho bé không? chúng được sản xuất từ đâu có đảm bảo an toàn không và sữa similac cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu? Là những thắc mắc mà nhiều khách hàng gửi đến Domy.vn.

Similac sensitive, nguồn dinh dưỡng tối ưu dành cho bé có hệ tiêu hóa kém

Sữa similac có giống như sữa non tự nhiên của mẹ không?


Sữa similac cho trẻ sơ sinh được xem giống như sữa mẹ nhất hiện nay. Sữa có nét đặc sánh, màu vàng nhạt chứa các chất dinh dưỡng chống nhiễm khuẩn giúp bé bảo vệ cơ thể.

Sữa similac cho trẻ sơ sinh chứa nhiều vitamin A ngăn ngừa các căn bệnh về mắt, ngoài ra còn giúp bé đi ngoài dễ dàng hơn và hạn chế tình trạng vàng da ở trẻ em. Sữa similac giúp hệ tiêu hóa của bé phát triển không còn bị nôn trớ hay đầy bụng kích thích bé uống được nhiều sữa hơn phòng ngừa dị ứng và không dung nạp với thức ăn khác.

Có thể nói sữa similac cho trẻ sơ sinh có hàm lượng kháng thể cao, phòng ngừa bệnh tật kích thích các cơ và xương phát triển…
4 sản phẩm sữa similac bán chạy nhất trên thị trường hiện nay
Với nguồn dinh dưỡng mà sữa similac đem lại thì sữa similac cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu không còn quan trọng với các mẹ hiện nay. Thế nhưng Domy.vn sẽ cập nhật giá sữa similac cho các bạn để có thể lựa chọn phù hợp cho bé nhé!

Sữa similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng 570.000đ
Sữa similac Neosure dành cho bé sinh non, thiếu tháng và suy dinh dưỡng 420.000đ
Sữa similac Senstive chống nôn trớ, đầy bụng dành cho bé hệ tiêu hóa kém 560.000đ
Sữa similac Organic 100% hữu cơ “siêu sạch” 630.000đ

Tại sao lại dùng sữa similac cho trẻ sơ sinh.

Trong sữa similac cho trẻ sơ sinh có thành phần kháng thể IgG. Đối với một số trường hợp của bé không thể dung nạp lactose gây dị ứng. Vì thế mà có nhiều mẹ dùng sữa similac cho trẻ sơ sinh tăng cường hệ miễn dịch, năng ngừa một số bệnh ở trẻ thường gặp.

Sữa similac nên bổ sung cho các đối tượng nào sau đây:

Sữa similac cho trẻ sơ sinh nên bổ sung các dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hiện nay. Đa số các bé có hệ tiêu hóa còn non yếu cần nhiều vitamin và khoáng chất hiện nay.
Similac Advance lựa chọn tuyệt vời cho bé sơ sinh từ  0 -12 tháng tuổi
Mặt khác sữa similac phòng ngừa tình trạng bé thiếu chất dinh dưỡng. Đồng thời sữa similac tăng cường hệ miễn dịch bảo vệ bé các tác nhân bên ngoài nhất là những giai đoạn đầu đời.

Trẻ sơ sinh không thể tự tổng hợp các chất dinh dưỡng vì thế mà các mẹ nên bổ sung sữa similac cho trẻ sơ sinh để có nguồn dưỡng chất tốt nhất. đồng thời bổ sung thêm canxi và các khoáng chất để có cơ thể khỏe mạnh. Vì thế mag các bác sĩ khoa dinh dưỡng khuyên rằng không nên pha chế sữa similac cùng với các thực phẩm khác dành cho bé 6 tháng tuổi sẽ gây hại đường tiêu há của bé.
Lựa chọn tuyệt vời dành cho các bé sinh non
Sữa similac được xem là nguồn dưỡng chất bổ sung cho bé nhưng nguồn sữa chính vẫn là sữa mẹ. 
Nếu mẹ nào không đủ sữa bổ sung cho bé thì nguồn dinh dưỡng từ sữa similac dành cho trẻ em là lựa chọn hoàn hảo và càng thuận tiện hơn là không còn lo lắng vê sữa similac cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu? nữa mà các mẹ yên tâm bổ sung cho bé nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...