Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Sữa similac hãng Abbott của Mỹ, lựa chọn tối ưu dành cho các bé sơ sinh

Sữa similac hãng Abbott của Mỹ lựa chọn tuyệt vời dành cho bé sơ sinh

Dòng sữa similac Abbott của Mỹ dành cho bé sơ sinh từ 0- 2 tuổi, sữa Ensure dành cho người lớn, tiểu đường hoặc người mới trải qua cơn phẫu thuật là những sản phẩm có tiếng của thương hiệu Abbott hiện nay.
Bé sơ sinh luôn cần một loại sữa có khả năng bổ sung và cung cấp đầy đủ các khoáng chất dinh dưỡng dành cho bé

Giới thiệu về thương hiệu Abbott :

Sữa bột similac của hãng Abbott là loại sữa nổi tiếng trên thị trường được hàng triệu bà mẹ tin dùng và ưa chuộng cho bé yêu nhà mình có thể nói đây là một loại sữa uy tín đến từ Hoa Kỳ. Sữa similac Abbott của Mỹ luôn hướng đến việc chăm lo đến vấn đề nâng cao sức khỏe của các bé bằng những sản phẩm chất lượng.

Thương hiệu Abbott ra đời vào năm 1888 nổi tiếng trong việc nghiên cứu và áp dụng công nghệ hiện đại cho ra đời sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Các sản phẩm sữa bột similac của hãng Abbott đa dạng và đáp ứng đầy đủ các chất dinh dưỡng để giúp bé khỏe mạnh. Có thể nói sữa similac Abbott của Mỹ có nhiều dòng chứa các công thức khác nhau dành cho từng nhu cầu dinh dưỡng của các bé ở từng giai đoạn phát triển, được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng và ưa chuộng cho bé yêu nhà mình. Đặc biệt hơn còn có các sản phẩm dành cho người lớn.
Nên phân biệt giữa sữa similac mẫu mới và mẫu củ nhé

Tất cả các dòng sữa Abbott có tại Domy.vn

Sữa bột similac của hãng Abbott dành cho bé dưới 3 tuổi :

Thương hiệu Abbott của Mỹ hiểu rằng, ở từng giai đoạn bé cần những dưỡng chất khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi bé. Vì thế mà sữa Similac Abbott của Mỹ chia làm 3 giai đoạn phát triển của bé. Với sữa công thức 1 là giai đoạn từ 0-6 tháng tuổi, sữa công thức 2 dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi và còn lại sữa công thức 3 từ 1 đến 3 tuổi.
Các sản phẩm sữa bột similac của hãng Abbott gồm có như sữa similac advance dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi tăng cường hệ miễn dịch phòng ngừa các bệnh do vi khuẩn gây hại. 
Sữa similac Neosure dàng cho bé sinh non, thiếu tháng hoặc suy dinh dưỡng trầm trọng kích thích bé ăn uống ngon miệng hơn và bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé giúp bé phát triển như các bạn cùng trang lứa.
Sữa similac neosure lựa chọn tối ưu dành cho các bé sinh non
Similac Sensitive dành cho bé có hệ tiêu hóa yếu dễ bị nôn trớ và ợ cải thiện đường tiêu hóa của bé để bé phát triển tốt nhất hiện nay.
Ngoài ra còn có sữa similac Organic hữu cơ “ siêu sạch” được sản xuất từ 100% thành phần hữu cơ thiên nhiên giúp bé hấp thu nguồn dinh dưỡng một cách tốt nhất.
Hình ảnh thật về sản phẩm sữa similac sensitive tại Dom..vn
Ngoài những sản phẩm sữa bột similac của hãng Abbott dành cho trẻ sơ sinh thì thương hiệu Abbott còn cho ra đời sản phẩm sữa similac Mom là dạng sữa bột dành cho các bà mẹ đang mang thai và cho con bú, bổ sung nguồn dinh dưỡng cho mẹ và bé.

Sữa của thương hiệu Abbott dành cho người lớn:

Bên cạnh các dòng sữa similac Abbott của Mỹ và bà mẹ đang mang thai, thương hiệu Abbott còn chứa các sản phẩm sữa bột dành riêng cho người lớn, người già hoặc các trường hợp sau cuộc phẫu thuật, thiếu chất dinh dưỡng hoặc cần một chế độ đặc biệt. Sau đây là các sản phẩm của thương hiệu Abbott dành riêng cho người lớn hiện nay. 

Dòng sữa Ensure: gồm có Ensure Gold, Ensure Toltal.
Dòng sữa Prosure: dành cho những bệnh nhân ung thư.
Dòng sữa Bonesure: dòng sữa đặc chế với công thức giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe hệ xương.
Dòng sữa Glucerna: sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người mắc bệnh tiểu đường.
4 sản phẩm sữa similac tối ưu nhất hiện nay
Qua những thông tin về sữa bột similac của hãng Abbott đang có mặt tại web Domy.vn. Bên cạnh những sản phẩm sữa similac Abbott của Mỹ, thương hiệu Abbott còn bổ sung thêm các loại sữa khác nhau đáp ứng những nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng. Đến với Domy.vn bạn sẽ tim được những loại sữa phù hợp cho bé yêu cũng như cơ thể của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...