Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Giá sữa similac cho bà bầu hiện nay là bao nhiêu?

Giá sữa similac cho bà bầu trên thị trường hiện nay là bao nhiêu và nên cho bà bầu dùng sữa similac nào

Abbott trong những năm gần đây được đánh giá là thương hiệu sữa dành cho bà bầu cũng như cho bé số 1 hiện nay với giá bán rẻ, chất lượng của sản phẩm lại mang lại thì vô cùng lớn.
Sữa bột Similac thuộc thương hiệu nức danh của Abbott Hoa Kỳ rất giàu các dưỡng chất DHA, canxi, protein và khoáng vật giúp cho trí tuệ hoạt động 1 bí quyết linh hoạt về thể chất cũng như trí tuệ ngay từ những năm tháng đầu đời. ngoài ra còn một nghi vấn cũng tương đối quan yếu hiện nay làm các bà mẹ lo âu đó là sữa similac giá bao nhiêu và đặc thù là giá sữa similac cho bà bầu bao nhiêu?. Để trả lời những băn khoăn của các mẹ thì cửa hàng hàng Mỹ nhập khẩu Domy.vn sẽ giúp các mẹ tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.
Sữa similac, lựa chọn cực kì hiệu quả dành cho bà bầu mà bạn nên biết

Thương hiệu sữa similac hiện nay trên thị trường:

Nhãn hàng Abbott ra đời năm 1888 là thương hiệu bậc nhất nức danh cho xây dựng thương hiệu các sản phẩm trông nom sức khỏe cho thai nhi và các bà mẹ đang mang bầu. Được nghiên cứu chu đáo phối hợp với kỹ thuật sản xuất hiện đại nhằm cung cấp các dưỡng chất tốt nhất. bên cạnh đó, trong thành phần của sữa similac cho bà bầu đựng khoảng 24 vitamin và khoáng vật cần thiết, DHA, prebiotic là nguồn dưỡng chất quan trọng cần phải bổ sung cho suốt công đoạn mang thai và cho con bú nhằm giúp bé lớn mạnh phần đông cả về thể chất lẫn trí tuệ.
Để cho con tăng trưởng toàn diện thì giá sữa similac cho bà bầu không còn quan trọng với các mẹ. Các mẹ có thể cửa hàng hàng Mỹ nhập khẩu Domy.vn để có thể mua được giá sữa tốt nhất, ko chỉ thế mà các mẹ có thể mua được chính hãng, hàng chất lượng mà không lo về vấn đề “tiền mất tật mang”.
4 sản phẩm sữa similac dành cho trẻ sơ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay

Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất mà bà bầu cần với sữa similac của Mỹ:

Bao gồm các chất dinh dưỡng giúp cho thai nhi phát triển IQ hỗ trợ nhận thức cũng như phát triển trí nhớ, ngôn ngữ và khả năng khám phá học hỏi, tò mò trong giai đoạn đầu đời của bé.
Các dưỡng chất giúp vững mạnh IQ như DHA, Acid folic, Choline và sắt giúp tăng trưởng cả não bộ và thị giác.
Hoạt chất Immunify thiết kế và bổ sung thêm thành phần Prebiotic, kẽm, các chất chống oxy hóa gồm vitamin C,E và selen tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Giúp tiếp thụ các dưỡng chất từ canxi
Trong sữa similac cho bà bầu còn tương trợ các canxi và chất vitamin D giúp kết nạp các chất canxi tốt nhất.
chứa công thức FOS cải thiện các lợi khuẩn có lợi trong con đường ruột giúp ngăn phòng ngừa tình trạng táo bón, khôi phục sức khỏa sau khi sinh.
Bà bầu luôn cần một loại sữa similac có khả năng đáp ứng được những yếu tốt trên cho người sử dụng

Bảng giá sữa similac cho trẻ em hiện nay trên thị trường mà các bà bầu nên biết:

Để giúp các mẹ có thêm sự hiểu biết về giá sữa hiện nay shop hàng mỹ nhập khẩu Domy.vn sẽ cập nhật sữa similac giá bao nhiêu để giúp mẹ có thể chọn cho bé những sản phẩm phù hợp nhất
Sữa Similac Neosure dành cho bé sinh non 0-12 tháng 371g 420.000đ
Sữa similac Advance dành cho bé 6-12 tháng 873g 690.000đ
Sữa Similac Alimentum cho bé sinh non từ 0 – 12 tháng 454g 550.000đ
Sữa Similac Soy Isomil hài hòa sắt từ 0-12 tháng 658g 570.000đ
Sữa Similac Advance Non – GMO từ 0-12 tháng 658g 570.000đ
Sữa Similac Advance tăng cường miễn nhiễm 0-12 tháng 658g 570.000đ
Sữa Similac Advance Organic hữu cơ 0-12 tháng 658g 630.000đ
Sữa similac Senstive chống nôn trớ 0-12 tháng 638g 560.000đ

Vì trong giai đoạn mang thai các mẹ cần phải bổ sung phần lớn các dưỡng chất cho bé, tạo điều kiện cho thai nhi khỏe mạnh. song song vững mạnh cả trí óc và thể chất cho bé khôn ngoan hơn. đặc thù là trong những năm đầu đời bé cần phải bổ sung hàm lượng chất dinh dưỡng gấp đôi thường ngày, vì thế mà các mẹ nên chú ý nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...