Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Sữa similac cho bé sơ sinh có giá bao nhiêu?

Giá bán sữa similac số 2 cho bé sơ sinh hiện nay là bao nhiêu?

Similac trong những năm gần đây được xem là dòng sản phẩm mà nhiều chị em tin dùng và sử dụng chi việc cung cấp những chất dinh dưỡng cũng như các chất đạm, khoáng chất mà bé cần. Vậy với các bà mẹ thì việc lựa chọn loại sữa similac nào cho cơ thể luôn là một câu hỏi mà nhiều chị em quan tâm.

Hiện tại ở shop hàng Mỹ giá sỉ Domy.vn chuyên bán sữa sim, Enfamil, Pediasure, Enfagrow… Các mẹ hãy lặng tâm về chất lượng cũng như hàng nhập trực tiếp từ Mỹ và ko qua tay như các cửa hàng khác. ngoài ra còn một vấn đề mà các mẹ cần giải đáp đấy chính là sữa similac số 2 giá bao nhiêu? Và công dụng của từng loại sữa hiện nay. Hãy cộng Domy.vn đi Tìm hiểu câu tư vấn cho các mẹ nhé!

Similac dòng sữa tốt nhất cho bé hiện nay và giá bán sữa similac số 2 cho bé là bao nhiêu?

Sữa Similac Go & Grow 624g với giá thành hiện nay 570.000đ bổ sung các dưỡng chất giúp cho bộ não của bé vững mạnh một cách tốt nhất. song song còn dự phòng tình trạng táo bón mà không có một loại sữa nào có thể sánh bằng. đặc biệt với công thức độc quyền (Early Shield) bảo vệ các tế bào của cơ thể khỏe mạnh, tăng cường hệ thống miễn dịch giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại, giúp cho bé tiếp thụ các dưỡng chất 1 phương pháp tốt nhất.
Bé luôn cần một lượng sữa có khả năng đáp ứng được lượng dinh dưỡng mà bé cần
Sữa similac số 2 - Khi bé nhà bạn bước vào quá trình từ 1 tuổi thì ko chỉ nguồn sữa mà còn phối hợp với thực phẩm ăn dặm. giai đoạn này rất quan trọng vì bé trong độ tuổi tìm tòi, học hỏi, khám phá… nên càng chú trọng vào các chất dinh dưỡng hơn. Bổ sung hơn 25 loại vitamin và các khoáng vật như sắt, canxi, vitamin C, vitamin E giúp bé vững mạnh toàn diện nhất. không những thế, Prebiotics là 1 loại carbohydrate giúp sản sinh các vi khuẩn có lợi giúp cho hệ tiêu hóa tốt hơn.

Sữa Similac Sensitive chống nôn trớ 638g dành cho bé 0-12 tháng có giá 560.000đ phù hợp với thị trường giá sữa similac hiện nay. Đối với những bé có cơ địa mẫn cảm hay thường xuyên bị ọc sữa ra ngoài, thì các mẹ nên chú ý để chọn cho bé loại sữa phù thống nhất để hoàn thiện hệ tiêu hóa. cho nên các mẹ có thể im tâm với công thức độc quyền của carbohydrate giúp giảm nôn trớ và thích hợp với hệ tiêu hóa của bé chính là Similac Sensitive là chọn lựa tối ưu của bạn.

Bé nhà bạn thường xuyên bị non trớ, vậy nguyên nhân là đâu?

Hầu hết các loại sữa đều đựng hàm lượng Lactose. không những thế Lactose có phổ biến trong sữa động vật hơn là trong sữa mẹ. Vì vậy mà khi các bé bổ sung nguồn sữa của mẹ dẫn tới thiếu chất Lactose khiến cho các bé có các con phố tiêu hóa kém dẫn đến hiện tượng bị nôn trớ hoặc đi tả .
Vì vậy mà mẹ nên bổ sung nguồn sữa ngoài như similac sensitive giúp bé hấp thụ tốt hơn nhé!
4 sản phẩm sữa similac đang bán chạy nhất tại shop Domy.vn
Sữa Similac Advance Organic dành cho bé 0-12 tháng 658g sữa similac số 2 giá 630.000đ. Đây là 1 loại sữa hữu cơ “Siêu sạch” với sự kết hợp các loại vitamin, khoáng vật và các nguyên tố vi lượng bổ sung vào thân thể của bé. bên cạnh đó, cũng giống như những loại sữa Similac khác, sữa similac Organic cũng có công thức độc quyền OptiGrow pha trộn các chất DHA, ARA, Lutein và Vitamin E được tìm thấy gần với sữa mẹ nhất tăng trưởng trí óc và nhãn quan, giúp bé tiêu hóa tốt hơn và hạn chế táo bón.

Những ví dụng chứng minh rằng sữa similac số 2 vừa tốt, giá vừa rẻ:

Ví như các mẹ muốn chọn lọc cho bé nhà mình nguồn sữa tốt thì hãy đến shop Domy.vn để có thể mua hàng hàng chất lượng và đảm bảo uy tín cũng như chất lượng. đặc trưng các loại sữa ở shop hàng Mỹ giá sỉ với tầm giá rẻ nhất ở thị trường Việt Nam mà không có 1 shop nào có thể so sánh được.
Bán sữa similac số 2 – Sữa Similac Neosure 371g với giá sỉ 420.000đ dành cho các bé sinh non, thiếu tháng hiện nay hoặc bị suy dinh dưỡng. Vì thế mà các mẹ nên chọn nguồn sữa đặc biệt dành cho các bé, Sữa similac Neosure nức tiếng giúp bé bổ sung các dưỡng chất một phương pháp tốt nhất, có khả năng thu nạp trí não lẫn thị giác. đồng thời tăng cường sức đề kháng so với các sữa khác và tăng cường thu nhận các dưỡng chất.
Similac advance của Mỹ, lựa chọn hàng đầu của các mẹ dành cho bé

Similac số 2 của mỹ, với những thành phần tốt cho não bộ cũng như đôi mắt của bé:

Không những thế còn có thành phần canxi, photpho tạo điều kiện cho bé hệ xương chắc khỏe, bộ đôi DHA, ARA giúp bé tăng trưởng cả về thể chất lẫn ý thức.

Với các loại sữa Similac với giá thành bán sỉ tại shop hàng Mỹ giá sỉ chuyên bán các loại sữa similac số 2  sẽ giúp các mẹ có rộng rãi chọn lựa hơn bé. không những thế, tại shop hàng Mỹ Domy.vn còn có sản phẩm dinh dưỡng phổ thông giúp bé lớn mạnh 1 phương pháp tốt nhất mà ko có shop nào có thể sánh được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...