Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Thuốc khớp Glucosamin loại nào tốt?

Thuốc khớp Glucosamin là một trong những sản phẩm tốt cho hệ xương khớp được hàng triệu người dùng trên thế giới ưa chuộng nhiều năm qua. Loại Glucosamin của thương hiệu nào mới là tốt?
Glucosamin là một chất tự nhiên được tìm thấy trong các sụn khớp khỏe mạnh của cơ thể. Ở dạng dược phẩm, glucosamin được dùng để trị viêm khớp gối mạn, giúp giảm triệu chứng của thoái hóa khớp nhẹ và trung bình. Thành phần này được tổng hợp tự nhiên trong cơ thể, nhưng khi tuổi càng lớn thì khả năng tổng hợp Glucosamin càng giảm, dẫn đến những bệnh về xương khớp ở tuổi trung niên và người già.

Thuốc khớp Glucosamin giúp bổ sung hàm lượng Glucosmin cần thiết cho cơ thể, giúp cải thiện và tăng cường chức năng hệ xương khớp. Các sản phẩm thuốc chứa Glucosamin được bán và sử dụng rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, muốn mang lại hiệu quả sử dụng cao và không gây ra các tác dụng phụ không mong muốn, bạn nên chọn các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:
Xem thêm:
1. Thuốc bổ khớp của Mỹ Kirkland Signature™ Glucosamin HCL & MSM 1500mg hộp 375 viên
Sản phẩm cung cấp hàm lượng Glucosamine HCL & MSM 1500mg (glucosamine hcl 1500mg kirkland with msm 1500mg). Đây là hàm lượng tiêu chuẩn theo bộ y tế Mỹ, đảm bảo an toàn đối với người sử dụng và mang lại hiệu quả trị đau xướng khớp vượt trội.
Thuốc bổ khớp của Mỹ Kirkland Signature™ Glucosamin HCL & MSM 1500mg Glucosamine có tác dụng bổ sung dịch khớp, bôi trơn các khớp xương, nuôi dưỡng các mô liên kết trong sụn, tăng chức năng xương khớp. Đồng thời, sản phẩm làm giảm đau khớp, giảm những triệu chứng như sưng, viêm, khó cử động, đặc biệt là với những người bị viêm xương khớp đầu gối. Tái tạo những vùng khớp bị tổn thương, hỗ tợ làm chậm lại những nguy cơ của bệnh viêm khớp mạn.

2. Viên uống bổ khớp Glucosamine plus Vitamin D của Mỹ hộp 150 viên
Sản phẩm chứa đầy đủ những thành phần quan trọng để xây dựng khung xương như Glucosamine, vitamin D… giúp hồi phục xương khớp, duy trì sự hoạt động ổn định của khớp xương. Thúc đẩy sự hình thành dịch Secretion, tăng cường sự phục hồi khớp xương Gia tăng sự dẻo dai và nhanh nhẹn, giảm các cơn đau khớp. Duy trì cấu trúc khỏe mạnh và chức năng của sụn trong khớp xương.
3. Thuốc bổ khớp Kirkland Glucosamine Chondroitin 220 viên của Mỹ
Thuốc bổ khớp Kirkland Glucosamine Chondroitin với hàm lượng Glucosamine 1500mg kết hợp với Chondroitin 1200mg là lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ và tăng cường chức năng xương khớp. Sản phẩm giúp điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp như: xương đầu gối,vai, cổ tay, cột sống, xương mắt cá,…làm giảm nhanh và tan các cơn đau khớp, giảm sưng phù, cải thiện hệ xương trở nên dẻo dai, linh hoạt hơn.

Đó là một số loại thuốc khớp Glucosamin chất lượng và bán chạy trên thị trường nhiều quốc gia mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn. Các sản phẩm này hiện đều có mặt tại domy.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...