Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Dầu gội collagen phục hồi mái tóc khô xơ từ sâu bên trong

Những dấu hiệu khiến cho mái tóc của bạn bị mất điểm như:
Bạn đang đối diện với tình trạng tóc yếu và dễ gãy rụng?
Vào mùa hè oi bức quá trình tiết ra bã nhờn nhiều ở chân tóc khiến cho bạn mất tự tin.
Mái tóc ngày một thơ thớt hơn, không dám gội đầu hoặc vuốt tóc.
Các tác động của môi trường khiến tóc bạn ngày càng xơ rối, thiếu bồng bềnh?
Bạn đang loay hoay tìm cho mình giải pháp giúp mái tóc chắc khỏe và mềm mượt.
Với những vấn đề trên không chỉ xảy ra với bạn mà còn nhiều chị em phụ nữ khác phải đối mặt. Hiểu được nỗi lo lắng đấy mà hôm nay Domy.vn sẽ mang đến cho bạn dầu gội collagen dưỡng tóc chắc khỏe mềm mượt như vừa mới dưỡng ở salon về. Tin chắc sản phẩm sẽ làm bạn hài lòng nhất ngay từ những lần gội – xả đầu tiên.


Vì sao bạn nên sử dụng dầu gội collagen?
OGX Beauty là thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu tại Mỹ và được một số siêu thị, đại lý, Spa store và các thẩm mỹ viện trên toàn thế giới đều dùng dầu gội collagen để chăm sóc mái tóc chuyên sâu với các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.
Xem thêm:
Trong đó, dầu gội collagen là một trong những sản phẩm chăm sóc tốt nhất, bán chạy nhất trên thị trường. Có thể nói dầu gội collagen đã vượt qua được sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của bộ y tế và cục quản lý dược phẩm của Hoa kỳ.
Thiết kế của dầu gội collagen cũng khá là đẹp mắt và sang trọng, khác với các loại dầu gội khác, màu tím bắt mắt cùng hình dạng tròn béo vô cùng đáng yêu.
Dầu gội không quá lỏng cũng không quá đặt rất dễ sử dụng, màu tím ngọt với hương thơm kẹo ngọt thoang thoảng, bạn sẽ cảm nhận như mình đang ở spa khi dùng loại dầu gội này.

Dầu gội collagen có một kết hợp tuyệt vời, hoàn hảo của 2 dưỡng chất quan trọng Biotin và Collagen giúp tóc chắc khỏe, giảm tình trạng ngăn ngừa rụng tóc, gãy tóc. Từ đó kích thích tóc mọc cho bạn mái tóc dày mượt khó quên.
Những tác dụng tuyệt vời mà bạn nên sử dụng dầu gội collagen:
Dầu gội collagen có tác dụng nổi bật làm tóc thêm dày và dài mượt mà, bồng bềnh hơn và tràn đầy sức sống.
Thành phần có trong dầu gội collagen có chứa biotin  và collagen nên có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh, dưỡng ẩm cho tóc, chống lão hóa cho tóc, ngăn ngừa gãy rụng và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe bóng mượt từ sâu bên trong.
Hợp chất Pro Vitamin B7 và biotin collagen ngăn ngừa rụng tóc, chống gãy rụng, nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong làm cho tóc bóng mượt khỏe mạnh.
100% Organic từ thực phẩm hữu cơ chiết xuất thảo dược thiên nhiên, hàn toàn lành tính, không độc hại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Mang đến hương thơm quyến rũ và lưu giữ mùi lâu hơn trên mái tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...