Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Trắng đẹp ngọc ngà với viên uống trắng da của Mỹ

Người phụ nữ sở hữu một làn da trắng sáng mịn màn bao giờ cũng hút mắt cánh đàn ông hơn là một làn da khô xạm, tối màu. Thế nên, người phụ nữ bao giờ cũng tìm đủ mọi cách để làn da của mình ngày càng trắng sáng và mạnh khỏe. Và phương pháp làm trắng da bằng cách bổ sung Glutathione đã có mặt và phổ biến ở nhiều quốc gia, đặc biệt là ở Mỹ. Để có được làn da như mong muốn nhiều chị em đã sử dụng biện pháp tiêm trực tiếp Glutathione vào cơ thể. Tuy nhiên, cách làm này vừa gây ra nhiều đau đớn vừa có nguy cơ để lại những biến chứng.

Thấu hiểu nguyện vọng của chị em phái đẹp cũng như nhận thấy đây là phương pháp thiếu an toàn nên các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu của Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm viên uống trắng da. Viên uống trắng da của Mỹ Relumins Glutathione 90 viên được xem là giải pháp an toàn và vô cùng hiệu quả, giúp làn da của phái đẹp trở nên trắng sáng ngọc ngà.
Công dụng của viên uống trắng da Relumins Glutathione
Glutathione có trong viên uống trắng da của Mỹ chứa Glutathione chống oxy hóa mạnh, chống các gốc tự do giúp làm giảm các sắc tố gây đen da, tái tạo tế bào da, giúp da trắng sắng từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, Relumins Glutathione hỗ trợ trị nám da, da sạm đen, tàn nhang hoặc bị rối loạn về sắc tố da giúp làn da của bạn trắng hồng tự nhiên.
Đặc biệt, tế bào gốc EGF từ nhau thai ngựa có công dụng tăng độ đàn hồi của da, cung cấp độ ẩm cho da, kích thích và tái tạo tế bào, khôi phục làn da bị tổn thương, chống lão hóa, giảm nếp nhăn trên da hiệu quả.
Xem thêm:
Vì sao nên dùng sản phẩm viên uống trắng da của Mỹ?

Sản phẩm viên uống trắng da của Mỹ_Relumins Glutathion là sự kết hợp hoàn hảo của 3 tinh chất: Glutathione, nhau thai ngựa và Vitamin C dưỡng trắng da từ sâu bên trong, chống lão hóa da, giúp da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.
Glutathione được biết đến là chất oxy hóa cực mạnh, tồn tại trong cơ thể con người có tác dụng chống lại các gốc tự do làm giảm các sắc tố gây đen da, giải độc cho cơ thể, tái tạo và phục hồi tế bào da từ sâu bên trong.

Nhau thai ngựa chứa một lương Protein lớn có tác động mạnh mẽ đến hoạt động của Tyrosinase - thành phần quan trong của sắc tố Melamin giúp tái tạo da, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho da, phục hồi làn da bị lão hóa, giúp da căng mịn, làm giảm hiệu quả các nếp nhăn trên da, giúp da căng mịn.
Vitamin C có trong thuốc trắng da Relumins có tác dụng khôi phục Glutathione nội bào, giúp làn da trắng sáng dài lâu.
Xem thêm: http://domy.vn/d1183-vien-uong-trang-da-relumins-glutathione-cua-my.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực hư tẩy lông nách bằng kem đánh răng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Hiện nay có rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách  tẩy lông bằng kem đánh răng . Vậy thực hư biện pháp này có hiệu quả hay không. Cùng xe...